Tổng đài:0283 5353365

Cart0Item(s)

Giỏ hàng của bạn chưa có mặt hàng nào.

Product was successfully added to your shopping cart.

Bảo Mật & Điều Khoản

ĐIỀU KHOẢN CHUNG.

Quý khách vui lòng dành chút thời gian đọc qua điều khoản quy định chung của website cũng như của cửa hàng chúng tôi vì khi sử dụng trang web, hay để mua hàng là quý khách đã chấp nhận những điều khoản quy định này.

I. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DSI xin gửi tới quý khách hàng chính sách mua hàng dành cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm của chúng tôi như sau:

1. Mua hàng trực tuyến qua Website:

 Khi khách hàng mua hàng tại website DSI.VN thực hiện đặt đơn hàng trực tuyến - thời gian phục vụ 24/7. Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách ngay sau khi chúng nhận được đơn đặt hàng.

2. Đặt hàng qua email:

Quý khách gửi thông tin đặt hàng tới email: banhang@DSI.vn - thời gian phục vụ 24/7. Chúng tôi nhận được được mail sẽ phản hồi lại quý khách sớm nhất có thể.

3. Đặt hàng qua điện thoại:

Để đặt hàng qua điện thoại, quý khách có thể gọi điện tới các số kinh doanh: 0937320262, 0947320262, 0977320262 để được tư vấn đặt hàng tốt nhất. Thời gian phục vụ 08h đến 17h (thứ 2 – thứ 7), Chủ nhật làm việc từ 09h đến 12h.

4. Đặt hàng qua chat trực tuyến Zalo, Facebook:

Quý khách xem sản phẩm cập nhật mới nhất trên trang Fecebook:

https://www.facebook.com/dichvukythuatsodsi/. Sau đó chat và đặt hàng với kinh doanh qua Messenger hoặc quý khách có thể cập nhật sản phẩm mới nhất và mua hàng trực tiếp trên Zalo qua số điện thoại: 0977320262.

5. Mua hàng tại trực tiếp tại cửa hàng:

Quý khách có thể đến trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DSI

Địa chỉ: 342/27 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp Hồ CHí Minh.

Điện thoại:

Kinh doanh: 0937320262 – 0947320262 - 0977320262 – Zalo: 0708252526

Bảo hành: 0898264268 – Zalo: 0937320262

II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DSI Cphục vụ gửi hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách của chúng tôi hết sức mạch lạc, rõ ràng, cụ thể. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

1.  Phạm vi áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DSI có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà, tại chành xe.              

2. Hình thức áp dụng:         

-  Giao hàng tại Tp Hồ Chí Minh … Sau khi mua hàng quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến tận nơi theo yêu cầu thì DSI sẽ giao hàng miễn phí khi đơn hàng đạt giá trị tối thiểu, hoặc hỗ trợ đặt các dịch vụ giao giao hàng nhanh Drapbike, dịch vụ giao hàng trực tiếp giúp quý khách. Phí dịch vụ quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với dịch vụ hỗ trợ giao hàng.

-  Giao hàng ngoại tỉnh: Quý khách ở tỉnh sau khi mua hàng tại DSI muốn vận chuyển về tận nơi hoặc ra chành xe, DSI sẽ giao hàng miễn phí khi đơn hàng đạt giá trị tối thiểu, hỗ trợ gọi các dịch vụ giao hàng ra chành xe cho quý khách hoặc gửi bưu phẩm qua bưu điện về địa chỉ của quý khách, tất cả chi phí giao nhận quý khách liên hệ bộ phận kinh doanh hoặc thanh toán với dịch vụ giao nhận.

3. Thời gian giao hàng:

Thời gian giao hàng trong ngày tại Tp Hồ Chí Minh và 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan có thể hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.  Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của DSI để nhận trợ giúp.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

 DSI sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa vận chuyển từ kho DSI đến địa chỉ chành xe của quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì liên hệ ngay với hotline kinh doanh: 0937320262 – 0947320262 - 0977320262 để được trợ giúp.

Sau khi quý khách đã nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hóa. DSI không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, … từ quý khách sau này.  

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ DSI đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. Các điều kiện khác

Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, DSI có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của DSI.

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi xa xôi, nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, DSI có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.  

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, DSI không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.   

Trường hợp DSI đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đi đến khách hàng và về lại DSI cùng những hư hỏng trong lúc vận chuyển về có thể xảy ra …  

Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.  

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, DSI sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

III. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Thanh toán bằng tiền mặt.

Cách thức thanh toán bằng tiền mặt được áp dụng ngay tại cửa hàng DSI. Với phương thức thanh toán trực tiếp này quý khách hàng có thể đến cửa hàng để chọn mua sản phẩm và thanh toán trực tiếp với nhân viên bán hàng. Quý khách kiểm tra hàng và các hóa đơn có liên quan, Quý khách thanh toán đúng số tiền ghi trên hóa đơn và nhận hóa đơn mua hàng sau khi đã thanh toán. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại hãy gọi lại ngay cho chúng tôi để được giải đáp kịp thời.

2. Thanh toán trước bằng chuyển khoản.

*. Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu - ACB

Số tài khoản: 31233838

Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DSI

Áp dụng cho đối tượng khách hàng không có điều kiện đến cửa hàng của chúng tôi do khoảng cách địa lý khá xa và đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:

     B1. Đến địa chỉ Ngân hàng gần nhất để chuyển khoản theo các thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách như: số tiền, số tài khoản, ngân hàng mở tài khoản, nội dung chuyển khoản …

     B2. Thông báo cho chúng tôi biết rằng quý khách đã chuyển tiền qua các hình thức như: điện thoại, email, Facebook, Zalo, …

     B3. Ngay khi nhận được báo cáo từ phía ngân hàng chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo lại cho quý khách hàng và thực hiện xuất hàng theo đơn hàng mà quý khách yêu cầu.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những sai sót trong việc chuyển khoản, quý khách có thể làm việc với ngân hàng để được hỗ trợ tốt nhất, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tại khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận ngay với khách hàng. Trong một số tình huống khách hàng có thể nhờ bên ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch để kiểm tra đối chứng cần thiết.

IV. BẢO MẬT VÀ THÔNG TIN

  Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật của chúng tôi cho quý khách biết chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của quý khách thu thập được tại trang web này như thế nào. Xin vui lòng đọc chính sách bảo mật trước khi sử dụng trang web hoặc gửi bất kỳ thông tin cá nhân nào.

Khi sử dụng trang web, quý khách đã đồng ý những điều được mô tả trong chính sách bảo mật. Những điều này có thể thay đổi, nhưng bất kỳ thay đổi nào cũng đều sẽ được đăng lên và thay đổi sẽ chỉ áp dụng cho các hoạt động và thông tin trên cơ sở tịnh tiến, chứ không phải hồi tố. Quý khách nên xem lại chính sách bảo mật bất cứ khi nào quý khách truy cập trang web để đảm bảo rằng quý khách hiểu các thông tin cá nhân mà quý khách cung cấp sẽ được sử dụng như thế nào. Chính sách của chúng tôi là giữ kín thông tin cá nhân nhận được từ trang web hoàn toàn bí mật và chỉ dùng cho mục đích nội bộ. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân của quý khách với bất kỳ bên nào khác. Hãy yên tâm rằng chúng tôi luôn tôn trọng sự riêng tư của quý khách và xử lý dữ liệu cá nhân của quý khách với sự cẩn trọng tối đa.

a. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Các thông tin thông tin cá nhân của các thành viên, có thể được chúng tôi sử dụng vào những mục đích hợp pháp dưới đây:
– Sử dụng để xác nhận đặt hàng khi khách có nhu cầu mua bất kỳ sản phẩm nào trên website.
– Dùng trong gửi thông báo, thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng cáo cho các dịch vụ mới được sử dụng trên website.
+ Cung cấp thông tin về dịch vụ bằng email.
+ Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, với mục đích xây dựng những dịch vụ mới, hoặc cải thiện những dịch vụ cũ.
+ Dùng để liên lạc với thành viên khi chúng tôi điều tra thông tin khách hàng, tổ chức khuyến mại, trao đổi ý kiến thông tin trên bảng đánh giá, bình luận.
+ Dùng để trả lời các thắc mắc của khách hàng: chúng tôi sẽ trả lời thành viên bằng email, điện thoại, hoặc gửi thư tới địa chỉ của thành viên, khi thành viên thắc mắc.
b. Phạm vi sử dung thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được dsi.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Hỗ trợ khách hàng.
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn.
- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.
c. Thời gian lưu trữ thông tin
Thời gian lưu trữ Thông tin Tài khoản: Căn cứ vào đơn hàng, chúng tôi sẽ hủy/ hoặc tạm ngưng quyền đăng nhập mà không cần thông báo trước đối với Tài khoản của khách hàng không giao dịch/ hoặc không sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong vòng 90 (chín mươi) ngày. 
 Thời gian lưu trữ Đơn hàng: Đơn hàng được lưu trữ đến 90 (chín mươi) ngày kể từ ngày Đơn hàng có xác định Quý khách yêu cầu sử dụng dịch vụ từ hệ thống dữ liệu website của chúng tôi. Hoặc những Đơn hàng sẽ được hủy ngay khỏi hệ thống website của chúng tôi trong những trường hợp chúng tôi xác định Đơn hàng không hợp lệ hoặc khách hàng yêu cầu hủy. Tuy nhiên đối với những Đơn hàng có khiếu nại, khiếu kiện chưa được thống nhất/ hoặc những đơn hàng chưa hoàn thành dịch vụ thì được lưu trữ cho đến khi Đơn hàng đã hoàn thành/ kết thúc thời hạn giao dịch.
d. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
  Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin của Người sử dụng cho các bên thứ ba vì mục đích kinh doanh hoặc tiếp thị độc lập của riêng họ mà không có sự đồng ý của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể tiết lộ thông tin của Người sử dụng cho các đối tượng sau:
Các đối tác vận chuyển: Thông tin của Người sử dụng có thể được chia sẻ giữa DSI và các đối tác vận chuyển nhằm cung cấp cho Người sử dụng dịch vụ vận chuyển các đơn vị này. Các đối tác vận chuyển sẽ liên hệ với Người sử dụng dịch vụ theo các thông tin do Người sử dụng đăng ký để nhận hàng hóa và vận chuyển tới địa chỉ Người nhận theo yêu cầu. 
Các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền: Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cá nhân của Người sử dụng theo yêu cầu của các cơ quan này. 
Bộ phận kinh doanh, Bộ phận Chăm sóc khách hàng dsi và các cá nhân được phân công thực hiện các công việc có liên quan: Việc tiếp cận thông tin của các đối tượng này nhằm cung cấp dịch vụ cũng như hỗ trợ Người sử dụng trong quá trình sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi dsi.vn 
Các bên khác khi có sự đồng ý của bạn hoặc theo hướng dẫn của Người sử dụng: Ngoài các tiết lộ như được mô tả trong Chính sách bảo mật thông tin cá nhân này, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của Người sử sụng với các bên thứ ba khi Người sử dụng đồng ý hoặc chia sẻ theo yêu cầu của Người sử dụng.
đ. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình
Nếu Qúy khách có ý muốn đưa ra những ý kiến có liên quan đến tính bảo mật dữ liệu, hoặc thảo luận hình thức thực hiện liên quan đến quyền lợi hợp pháp của bạn; Hoặc khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Qúy khách có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ : Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập DSI
Địa chỉ: 342/27 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
Hoặc gọi điện thoại đến bộ phận CSKH: 0931252526
Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại của Qúy khách thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
e.  Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
Người sử dụng là người duy nhất được truy cập vào tài khoản trên dsi.vn của mình để thực hiện việc thay đổi, cập nhật thông tin. Khi muốn cập nhật hay sửa đổi các thông tin cá nhân, Người sử dụng vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình và thao tác trên websile : www.dsi.vn. Chúng tôi sẽ lưu lại những thông tin bị thay đổi để chống các hành vi xóa dấu vết gian lận.

VI. ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH

1. Chính sách đổi trả

Linh kiện đổi hàng phải đáp ứng các điều kiện:

Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng 7 (bảy) ngày và 14 ngày (ở một số sản phẩm) kể từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc không tương thích.

Sản phẩm và phụ kiện đi kèm phải còn nguyên vẹn (không móp méo, trầy xước…), đầy đủ như lúc ban đầu giao cho Quý khách (kể cả bao bì, thùng, hộp kèm theo).

Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.

Trường hợp phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

Với những sản phẩm có quà tặng tặng kèm, quý khách phải hoàn trả đầy đủ và nguyên vẹn không qua sử dụng.

Riêng sản phẩm cóc, cable sạc, tai nghe, heaphone và một số sản phẩm bao test không bảo hành chỉ hỗ trợ kiểm tra tại chỗ.

Từ chối đổi trả với các sản phẩm nằm ngoài điều kiện đổi trả hàng nêu trên.

Đối với sản phẩm là Máy in, từ chối đổi trả nếu máy in đã khui mực.

Mực in đi theo máy là mực chính hãng, trong thời gian bảo hành của máy in khuyến cáo khách hàng nên sử dụng mực chính hãng. Với các trường hợp hư hỏng máy in do sử dụng mực in kém chất lượng, không phải chính hãng, chúng tôi xin phép từ chối bảo hành.

Lưu ý: Với các dòng sản phẩm bảo hành điện tử chính hãng, nếu sản phẩm của quý khách đã kích hoạt bảo hành rồi thì sẽ không được đổi trả.

2. Quy định bảo hành

 2.1.  Điều kiện bảo hành:

Đối với các thiết bị được cấp phiếu bảo hành của hãng, phải xuất trình phiếu bảo hành của hãng và có kèm tem bảo hành của DSI còn trong thời hạn bảo hành.

Tem bảo hành, mã vạch số serial, emei của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ, dán băng keo trong.

Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Màn hình LCD có số điểm chấm từ 05 điểm trở lên.

 …

2.2. Không bảo hành đối với:

Thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét, chuột bọ, côn trùng xâm nhập, ...

Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …

Màn hình LCD bị loang ố màu, chảy mực, rỉ panel do người dùng.

Thẻ nhớ, USB và một số thiết bị: Mất nắp, mất tem hoặc mờ không còn rõ tem bảo hành.

Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ, Bản quyền phần mềm, Driver, .v.v.

Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: Adapter, bao lụa, đầu phun mực của máy in, bộ dây sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt tản nhiệt, sản phẩm tặng kèm thiết bị, khuyến mãi.

2.3. Thời gian nhận và trả bảo hành:

Nhận bảo hành:

Bảo hành làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 6, buổi sáng từ 09h30’ đến 12h, buổi chiều từ 14h30 đến 17h. Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ nghỉ.

(Quý khách ở xa vui lòng liên hệ trước khi đến; Số điện thoại: 0898264268)

Trả bảo hành:

Thời gian giải quyết trả bảo hành từ 07 đến 10 ngày kể từ ngày nhận (trừ thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ). Tùy từng trường hợp cụ thể có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

Đối với một số thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do hãng ngừng sản xuất, hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách vui lòng đợi nhà phân phối đổi hàng khác tương đương hoặc thỏa thuận bù tiền để mua sản phẩm thay thế khác có có giá trị cao hơn và bảo hành lại từ đầu.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!