1. Phạm vi áp dụng:
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu DSI có nhu cầu giao nhận hàng trực tiếp tại nhà, tại chành xe.
2. Hình thức áp dụng:
- Giao hàng tại Tp Hồ Chí Minh … Sau khi mua hàng quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến tận nơi. DSI hỗ trợ giao miễn phí 2 chuyến 1 ngày trong bán kính 3km với các đơn hàng đạt giá trị tối thiểu tùy từng mặt hàng. Đơn hàng sẽ được bắt đầu đi giao từ trụ sở công ty vào lúc 11h30 và 16h30. DSI cũng hỗ trợ đặt giúp các dịch vụ Sinh Viên giao hàng, giao giao hàng nhanh Grabbike, dịch vụ giao hàng chuyển phát nhanh cho quý khách. Phí dịch vụ giao hàng ngoài miễn phí, quý khách sẽ tự thanh toán trực tiếp với bên dịch vụ giao hàng.
- Giao hàng ngoại tỉnh: Quý khách ở tỉnh sau khi mua hàng tại DSI muốn vận chuyển về tận nơi hoặc ra chành xe, DSI sẽ giao hàng miễn phí khi đơn hàng đạt giá trị tối thiểu tùy theo mặt hàng; hỗ trợ gọi các dịch vụ giao hàng ra chành xe cho quý khách hoặc gửi bưu phẩm qua bưu điện về địa chỉ của quý khách, tất cả chi phí giao nhận quý khách liên hệ bộ phận kinh doanh hoặc thanh toán với dịch vụ giao nhận.
3. Thời gian giao hàng:
Thời gian giao hàng trong ngày tại Tp Hồ Chí Minh và 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan có thể hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của DSI để nhận trợ giúp.
4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
DSI sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa vận chuyển từ kho DSI đến địa chỉ chành xe của quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì liên hệ ngay với hotline kinh doanh: 0937320262 – 0947320262 - 0977320262 để được hỗ trợ kịp thời.
Sau khi quý khách đã nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hóa. DSI sẽ không thể hỗ trợ với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, … từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ DSI đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và các tổn thất liên quan nếu có với các hình thức vận chuyển mà quý khách chỉ định.
5. Các điều kiện khác
Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, DSI có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của DSI.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi xa xôi, nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, DSI có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, DSI không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
Trường hợp DSI đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đi đến khách hàng và về lại DSI cùng những hư hỏng trong lúc vận chuyển về có thể xảy ra …
Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, DSI sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.