Cart0Item(s)

Giỏ hàng của bạn chưa có mặt hàng nào.

Product was successfully added to your shopping cart.

Đổi Trả & Bảo Hành

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Sản phẩm đổi hàng phải đáp ứng các điều kiện:

Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày và 14 ngày kể từ ngày bán hàng căn cứ trên hóa đơn / phiếu xuất hàng; Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc không tương thích; Sản phẩm và phụ kiện đi kèm phải còn nguyên vẹn (không móp méo, trầy xước…), đầy đủ như lúc ban đầu giao cho Quý khách (kể cả bao bì, thùng, hộp kèm theo).

Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm; trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện. Các sản phẩm bao kiểm tra tại chỗ khi mua (hàng không bảo hành), hàng thanh lý, ... công ty không thể hỗ trợ đổi trả.

Với những sản phẩm có quà tặng tặng kèm, quý khách phải hoàn trả đầy đủ và nguyên vẹn không qua sử dụng.

Đối với sản phẩm là Máy in, từ chối đổi trả nếu máy in đã khui mực. Mực in đi theo máy là mực chính hãng, trong thời gian bảo hành của máy in khuyến cáo khách hàng nên sử dụng mực chính hãng. Với các trường hợp hư hỏng máy in do sử dụng mực in kém chất lượng, không phải chính hãng, chúng tôi chỉ hỗ trợ trong khả năng kỹ thuật chớ không được bảo hành.

Các sản phẩm đổi trả nằm ngoài điều kiện nêu trên, chúng tôi không thể hỗ trợ đổi trả.

Lưu ý: Với các dòng sản phẩm bảo hành điện tử chính hãng, nếu sản phẩm của quý khách đã kích hoạt bảo hành rồi thì sẽ không được đổi trả.

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 1.  Điều kiện bảo hành:

Đối với các thiết bị được cấp phiếu bảo hành của hãng, phải xuất trình phiếu bảo hành của hãng và có kèm tem bảo hành của DSI còn trong thời hạn bảo hành; Tem bảo hành, mã vạch số serial, emei của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ, dán băng keo trong.

Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất; Màn hình LCD có số điểm chấm từ 0.5 điểm trở lên. 

Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định.

2. Không bảo hành đối với:

Thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét, chuột bọ, côn trùng xâm nhập, ...

Thiết bị hư hỏng do thời tiết, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …

Màn hình LCD bị loang ố màu, chảy mực, rỉ panel do người dùng.

Thẻ nhớ, USB và một số thiết bị: Mất nắp, mất tem hoặc mờ không còn rõ dung lượng, không rõ tem bảo hành.

Không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ, Bản quyền phần mềm, Driver, .v.v.

Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: Adapter, bao lụa, đầu phun mực của máy in, bộ dây sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt tản nhiệt, sản phẩm tặng kèm thiết bị, khuyến mãi. …

Lưu ý: Một số lỗi nằm ngoài điều khoản trên thì quyền nhận hỗ trợ gửi hãng hay từ chối bảo hành do kỹ thuật phụ trách quyết định. 

3. Thời gian nhận và trả bảo hành:

- Nhận bảo hành làm việc trực tiếp tại công ty từ thứ 2 đến thứ 6, buổi sáng từ 09h30’ đến 12h00', buổi chiều từ 14h30' đến 17h00'. Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ nghỉ. (Quý khách ở xa vui lòng liên hệ trước khi đến; Số điện thoại: 0898264268).

- Trả bảo hành được xử lý trong thời gian từ 05 đến 10 ngày kể từ ngày nhận (trừ thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ). Tùy từng trường hợp cụ thể có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. Trường hợp chậm hơn ngày hẹn, chúng tôi sẽ liên hệ thông báo trước cho quý khách.

Đối với một số thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do hãng ngừng sản xuất, hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách vui lòng đợi nhà phân phối đổi hàng khác tương đương hoặc thỏa thuận bù tiền để mua sản phẩm thay thế khác có có giá trị cao hơn và bảo hành lại từ đầu.

Quý khách lưu ý:  VÌ công ty bán giá sỉ tại chỗ, không tính chi phí vận chuyển vào giá hàng hóa nên bộ phận bảo hành cũng chỉ có thể nhận và trả hàng bảo hành trực tiếp tại công ty. Nếu quý khách muốn gửi hàng qua đường bưu điện đến để bảo hành vui lòng thanh toán phí vận chuyển đi về nếu có.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!